ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม เรื่อง ผลการคัดเลือกหน่วยงาน/บุคคลภายนอก/พนักงานส่วนตำบล/ลูกจ้างประจำและพนักงานผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564

2 เมษายน 2564
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุม
เรื่อง ผลการคัดเลือกหน่วยงาน/บุคคลภายนอก/พนักงานส่วนตำบล/ลูกจ้างประจำ
และพนักงานจ้างผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติราชการ ประจำปี ๒๕๖๔
          ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม ได้จัดทำโครงการยกย่องเชิดชูเกียรติหน่วยงานที่เป็นต้นแบบในการทำคุณประโยชน์ต่อสังคม/บุคคลภายนอกที่ดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง/พนักงานส่วนตำบล/ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ผู้มีความซื่อสัตย์ มีคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติราชการ ประจำปี ๒๕๖๔ โดยมีวัตถุประสงคเพื่อการยกย่อง เชิดชูเกียรติพนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม บุคคลที่มีความชื่อสัตย์ สุจริต คุณธรรม และจริยธรรมในการปฏิบัติและใหบริการประชาชนดีเด่น เป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติราชการ เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับหน่วยงาน/บุคคลภายนอก/พนักงานส่วนตำบล/ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้างผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติราชการเป็นเกียรติ
และศักดิ์ศรีใหแก่ตัวเองและครอบครัว เป็นการส่งเสริมคุณธรรมของข้าราชการตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ พ.ศ. 2550 และประมวลจริยธรรมของข้าราชการองค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม
          คณะกรรมการฯ ได้พิจารณาคัดเลือกหน่วยงานที่เป็นต้นแบบในการทำคุณประโยชน์ต่อสังคม/บุคคลภายนอกเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศษฐกิจพอเพียง/พนักงานส่วนตำบล/ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้างบุคคลที่สุจริต คุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติราชการและให้บริการประชาชนดีเด่น ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2564 เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีรายละเอียดดังนี้
1.ประเภทหน่วยงาน ได้แก่ วิสาหกิจชุมชนป่าชุมชนตำบลลุ่มสุ่ม
2.ประเภทบุคคลภายนอก ได้แก่ นายปรีชา วิเศษสิงห์
3.ประเภทพนักงานส่วนตำบล ได้แก่ นางสาวอภิรดี ศรีพยัคฆ์
4.ประเภทลูกจ้างประจำ ได้แก่ นายสมภพ อุ่นลาวรรณ
5.ประเภทพนักงานจ้าง ได้แก่ นางยุพิน ลาน้ำเที่ยง
ขอให้หน่วยงานที่เป็นต้นแบบในการทำคุณประโยชน์ต่อสังคม/บุคคลภายนอกที่ดำเนินชีวิตตามหลัก
ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง/พนักงานส่วนตำบล/ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ผู้ที่ได้รับการประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นแบบ
อยางที่ดี รักษาไว้ซึ่งความดีความขยันหมั่นเพียรศึกษาหาความรู้เพื่อนำมาพัฒนาการปฏิบัติราชการและใหบริการประชาชนอีกทั้งปฏิบัติ
ตนให้เป็นไปตามแนวทางมาตรฐานคุณธรรมจริยธรรมของข้าราชการสืบไป
จึงประกาศใหทราบโดยทั่วกัน
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!